วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2553

Facebook คืออะไร

นาทีนี้หากเอ่ยถึงคำว่า "Facebook(เฟสบุ๊ค)" คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักหรือไม่เคยได้ยิน เพราะในปัจจุบันนี้สังคมออนไลน์ถือได้ว่าเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ของคนในยุคปัจจุบัน เนื่องจากความก้าวล้ำนำสมัยของเทคโนโลยีที่มีการพํฒนาไปอย่างรวดเร็ว facebook ก็เป็นหนึ่งในบริการของโลกออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน
facebook(เฟสบุ๊ค)หรือเว็บไซต์ที่เรารู้จักกันว่าhttp://www.facebook.com/ คือ บริการบนอินเทอร์เน็ตบริการหนึ่ง ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถติดต่อสื่อสารหรือร่วมทำกิจกรรมต่างๆกับผู้ใช้ facebook คนอื่นๆได้ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งประเด็นถามตอบในเรื่องที่สนใจ โพสต์รูปภาพ โพสต์คลิปวิดีโอ เขียนบทความหรือบล็อก แชทคุยกันแบบสดๆ เล่นเกมส์แบบเป็นกลุ่ม และยังสามารถทำกิจกรรมอื่นๆผ่านแอพพลิเคชั่นเสริมที่มีอยู่อย่างมากมาย ซึ่งแอพพลิเคชั่นดังกล่าวได้ถูกพัฒนาเข้ามาเพิ่มเติมเรื่อยๆ จนอาจเรียกได้ว่าใช้ทั้งปีก็ไม่มีหมด ที่น่าสนใจที่สุดก็คือ facebbook ยังเปิดโอกาสให้เราได้พบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ทั้งเพื่อนซี้ เพื่อนเก่า เพื่อนร่วมชั้นเรียน เพื่อร่วมชมรม เพื่อนของเพื่อน เพื่อนบ้านเดียวกัน และไม่นานนักเราก็จะได้พบกับเพื่อนใหม่ๆ
จะเห็นได้อย่างชัดเจนเลย facebook สามารถทำอะไรๆได้อย่างมากมายบนโลกออนไลน์ จนทำให้ได้รับความสนใจและเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน นาทีนี้ใครที่ยังไม่มี ไม่รู้จัก คงต้องหาเวลาว่างไปลองทำความรู้จักกับ facebook กันหน่อยแล้วกัน ไม่แน่คุณจะพบกับเพื่อนใหม่ที่คุณจะต้องหลงรักก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น