1.1 ลักษณะข้อมูลเบื้องต้น
- เป็นโฆษณา "ฉันรักประเทศไทย" จัดทำขึ้นให้คนไทยเกิดความสำนึกรักชาติเนื่องจากการทะเลาะกันเองของกลู่ม พธม.และกลุ่ม นปช. ทำให้เกิดการแบ่งพรรคแบ่งฝ่าย ทำให้ประเทศไทยเสียชื่อเสียงในสายตาชาวโลก จึงได้มีการทำโฆษณา "ฉันรักประเทศไทย"ขึ้นมา
1.2 กลุ่มเป้าหมาย
- ประชาชนคนไทยทุกคน
1.3 แนวความคิด
- ให้รักประเทศไทย
1.4 อารมณ์และความรู้สึก
- รู้สึกรักประเทศไทย
- อยากทำความดี
- สงสารแผ่นดินไทย
1.5 ระบุหลักการ
1. Concept
2.Aesthetic
3.Function
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น